[Web] Thêm mới thông tin thu nhập của nhân viên

HappyTime

Cập nhật Lần cuối 2 năm trước

Bước 1: Mở menu Quản lý nhân sự > chọn Danh sách nhân viên > bấm vào một nhân viên trong danh sách

Bước 2: Bấm vào tab Thông tin thu nhập > bấm Thêm mới

- Chọn Thời gian có hiệu lực

- Chọn thu nhập loại Lương hoặc Phụ cấp, và điền giá trị của thu nhập đã chọn

- Bấm Thêm ở nhóm Lương hoặc Phụ cấp để tạo một dòng thu nhập và giá trị mới, rồi tiếp tục làm giống Bước 3.2

- Bấm ⛔ để xóa một dòng thu nhập và giá trị đã thêm 

Bấm Lưu để hoàn tất

Bài viết này có hữu ích không?

0 trên 0 người đã thích bài viết này

Bạn vẫn cần trợ giúp? Nhắn tin cho Chúng tôi