[Web] Thêm mới thông tin thu nhập

HappyTime

Cập nhật Lần cuối 4 tháng trước

Bước 1: Mở menu Quản lý nhân sự > chọn Quản lý thông tin thu nhập > Thêm mới

Bước 2: Nhập các trường thông tin có trong mẫu

Bước 3: Bấm Lưu để hoàn tất 

VD1: Admin tạo thông tin thu nhập là 'Mức lương cơ bản', để đơn vị là 'Tháng'. Từ ngày 1/11 - 10/11, mức lương cơ bản = 5.00.000, từ 11-31/11 mức lương tăng lên 5.500.000

=> Giá trị của các thông tin tính lương sẽ như sau (giả sử số công chuẩn = 22, số công thực tế = 21:

  • Mức lương cơ bản = (Mức lương cơ bản cũ / Số công chuẩn * Số ngày công thực tế theo mức lương cũ) + (Mức lương cơ bản mới / Số công chuẩn * Số ngày công thực tế theo mức lương mới) = 5.000.000 / 22 * 7 + 5.500.000 /22 * 14 = 1.591.000 + 3.500.000 = 5.091.000
  • Mức lương cơ bản (cũ) = 5.000.000
  • Mức lương cơ bản (hiện tại) = 5.500.000

VD2: Nếu 'Mức lương cơ bản' không để đơn vị => Giá trị của các trường thông tin sẽ như sau:

  • Mức lương cơ bản = 5.500.000
  • Mức lương cơ bản (cũ) = 5.000.000
  • Mức lương cơ bản (hiện tại) = 5.500.000

Note: Hệ thống chỉ lấy được thông tin trong trường hợp thay đổi 1 lần trong tháng

Bài viết này có hữu ích không?

0 trên 0 người đã thích bài viết này

Bạn vẫn cần trợ giúp? Nhắn tin cho Chúng tôi