[Web] Quản lý phép năm

Quản lý thông tin số lượng phép của nhân sự

HappyTime

Cập nhật Lần cuối 8 tháng trước

Người dùng có thể kiểm tra thông tin số phép của nhân sự theo từng nguồn trong phần quản lý phép. Thao tác như sau:

Bước 1: Vào phần Quản lý nhân sự => Quản lý phép

Bước 2: Trên danh sách phép có thể xem thông tin số phép của nhân sự theo từng nguồn phép tương ứng với các chính sách. Số phép mỗi nguồn bao gồm:

  • Tổng: Tổng số phép nhận được trong nguồn này (Áp dụng chung cho tất cả các chính sách có nguồn tương ứng). Tính cả số phép đã dùng và chưa dùng.
  • Đã dùng: Số phép đã dùng của nguồn phép
  • Hết hạn: Số phép của nguồn phép hết hạn sử dụng theo chính sách
  • Còn lại: Số phép còn lại có thể dùng của nguồn phép
Lưu ý: Nếu 2 chính sách có cùng nguồn phép và cùng số phép trong nguồn, thì khi nhân sự đã dùng phép của nguồn này ở chính sách thứ nhất, nếu chuyển sang chính sách thứ 2 số phép còn lại của nguồn vẫn trừ đi số phép đã dùng.

Người dùng có thể xuất excel bảng quản lý phép để phục vụ thủ tục và lưu trữ bằng cách click vào nút Xuất file trên góc phải. Có thể xuất bảng tổng hợp phép năm và Chi tiết phép đã dùng.

- Để xuất bảng tổng hợp số lượng phép của từng nguồn, click chọn Tổng hợp phép năm, sau đó chọn năm áp dụng để xuất tổng hợp phép theo nhu cầu.

File dữ liệu xuất ra sẽ bao gồm các thông tin: Nhân sự, Số phép nhận đã nhận của mỗi nguồn, Số phép đã sử dụng của mỗi nguồn, Tổng Số phép hết hạn, Tổng Số phép khả dụng còn lại.

- Để xuất bảng chi tiết số phép đã dùng trong tháng, click chọn Chi tiết phép đã dùng và chọn năm áp dụng để xuất chi phép theo nhu cầu.

File dữ liệu xuất ra sẽ có thông tin tổng số phép đã dùng của từng tháng trong năm của mỗi nhân sự.

Bài viết này có hữu ích không?

0 trên 0 người đã thích bài viết này

Bạn vẫn cần trợ giúp? Nhắn tin cho Chúng tôi