Nhân viên của tôi sử dụng ứng dụng HappyTime trên thiết bị mới nhưng không thể chấm công?

Có thông báo mã thiết bị chưa được kích hoạt

HappyTime

Cập nhật Lần cuối 4 tháng trước

Đối với những nhân sự sử dụng thiết bị mới, hoặc xóa ứng dụng rồi tải lại, thì sẽ không chấm công được ngay, mà cần báo lên người quản lý để được hỗ trợ kích hoạt ID thiết bị mới. Đây là tính năng của HappyTime để tránh việc nhiều nhân sự đăng nhập vào cùng một thiết bị và chấm công hộ nhau, nhằm đảm bảo tính công bằng, công chính trong ghi nhận chấm công.

Hướng dẫn xử lý kích hoạt ID thiết bị mới:

Bước 1: Chọn Cài đặt chấm công, tại danh mục Chấm công điện thoại, chọn phần Danh sách Device ID

Bước 2: Kiểm tra Danh sách device ID và bật/tắt trạng thái thiết bị mới của nhân viên.

Bài viết này có hữu ích không?

4 trên 4 người đã thích bài viết này

Bạn vẫn cần trợ giúp? Nhắn tin cho Chúng tôi