Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ HappyTime bằng cách nào để đề xuất tính năng mới và thông báo sự cố khi cần?

HappyTime

Cập nhật Lần cuối 2 năm trước

Trong trường hợp đề xuất tính năng mới và cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ HappyTime cho việc thiết lập, hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, doanh nghiệp vui lòng liên hệ tới chúng tôi thông qua các hình thức:

- Liên hệ tới Hotline: 0967.778.018 - 0989.174.495

- Gửi Email đề xuất hỗ trợ qua: [email protected]

Hoặc gửi câu hỏi, thông tin trực tiếp qua nhóm chat Zalo vận hành HappyTime.

Bài viết này có hữu ích không?

0 trên 0 người đã thích bài viết này

Bạn vẫn cần trợ giúp? Nhắn tin cho Chúng tôi